Alka Cool - Viên ngậm trị ho tốt nhất dành cho bạn
Alka Cool - Viên ngậm trị ho tốt nhất dành cho bạn

1242 Lượt xem

Tất cả mọi người chúng ta điều từng ho, ho không phải lúc nào cũng có hại mà nó còn là phản xạ quan trọng giúp loại bỏ các chất nhày, chất độc hại, cũng như các dị vật và nhiễm khuẩn từ đường thở. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại thuốc ho dạng ngậm có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên và hoạt chất tổng hợp. Vậy viên ngậm trị ho tốt nhất là loại nào? Hãy để chúng tôi mách nhỏ bạn nghe nhé!
Viên ngậm trị ho cho bé. Bé khỏe mẹ vui!
Viên ngậm trị ho cho bé. Bé khỏe mẹ vui!

1139 Lượt xem

Viên ngậm trị ho cho bé là sản phẩm có công dụng dịu họng, giảm đau, rát, ngứa họng. Từ đó ngăn ngừa cơn ho khởi phát. Trường hợp bé bị ho không quá nghiêm trọng, sử dụng viên ngậm trị ho cho bé là cách điều trị khá hữu hiệu và an toàn mà các mẹ bỉm sữa thường áp dụng nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên, chọn loại kẹo ngậm nào là tốt cho trẻ? Mẹ đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!
Mách bạn viên ngậm trị ho hiệu quả nhất hiện nay
Mách bạn viên ngậm trị ho hiệu quả nhất hiện nay

1343 Lượt xem

Ho lâu ngày, ho thành từng cơn kèm theo ngứa, rát họng,… là những triệu chứng dễ gặp phải trong điều kiện môi trường sống bị ô nhiễm, thời tiết ẩm ướt, mưa nắng thất thường và đặc biệt là vào thời khắc giao mùa. Những cơn ho dai dẳng như vậy không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của người bệnh mà còn gây phiền toái đến sinh hoạt của những người xung quanh. Để giảm ho nhanh chóng người ta thường tìm đến những loại kẹo ngậm. Giới thiệu bạn viên ngậm trị ho hiệu quả nhất hiện nay.
Top những thực phẩm chức năng bổ xương khớp của Nhật
Top những thực phẩm chức năng bổ xương khớp của Nhật

1153 Lượt xem

Những người cao tuổi thường hay mắc các bệnh về xương khớp. Tuổi càng cao thì biến chứng của các bệnh này càng nguy hiểm. Một trong những bệnh về xương khớp mà người già thường gặp phải như tàn phế, mất khả năng lao động, đau đớn kéo dài. Thực phẩm chức năng bổ xương khớp của Nhật là một trong những sản phẩm được rất nhiều người bệnh tin tưởng trong quá trình điều trị bệnh. 
Những điều cần biết khi sử dụng viên uống bổ xương khớp Glucosamine
Những điều cần biết khi sử dụng viên uống bổ xương khớp Glucosamine

1152 Lượt xem

Viêm khớp là một trong những bệnh mãn tính phổ biến nhất trên thế giới và bệnh nhân có nguy cơ dẫn đến tàn tật suốt đời. Để kiểm soát tốt viêm khớp và thoái hóa khớp cần xây dựng chiến lược điều trị lâu dài, trong đó điều trị triệu chứng như đau khớp, hạn chế vận động và hạn chế biến đổi cấu trúc khớp đóng vai trò quan trọng. Sử dụng viên uống bổ xương khớp glucosamine là phương pháp mà nhiều người tìm đến hiện nay. Tuy nhiên, bạn cần phải sử dụng đúng cách để đạt được hiệu quả như mong muốn.
Viên uống bổ xương khớp loại nào tốt
Viên uống bổ xương khớp loại nào tốt

1014 Lượt xem

Thoái hóa xương khớp hiện nay đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, chú ý. Không chỉ xuất hiện ở những người cao tuổi mà ở độ tuổi trung niên cũng đang có xu hướng gia tăng. Thoái hóa xương khớp ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống của chúng ta, đó là lý do vì sao ngày nay có rất nhiều loại thuốc bổ xương khớp được bán thị trường. Tuy nhiên, nếu bạn muốn biết viên uống bổ xương khớp loại nào tốt thì đừng bỏ lỡ những chia sẻ dưới đây nhé!  
Khám phá bí mật của bao cao su Krabi mix 3in1 gân - gai - gel
Khám phá bí mật của bao cao su Krabi mix 3in1 gân - gai - gel

999 Lượt xem

Bao cao su Krabi được biết đến là sản phẩm bao cao su chất lượng, mang lại cảm giác chân thực và giúp gia tăng khoái cảm ở cả chàng và nàng. Bởi vậy, có rất nhiều người muốn trải nghiệm và tìm kiếm đến những sản phẩm khác nhau của nhãn hiệu này. Được tin tưởng và yêu thích nhất phải kể đến đó chính là dòng bao cao su Krabi mix 3in1 gân - gai - gel. Hãy cùng chúng khám phá bí mật của dòng sản phẩm này nhé!  
Bao cao su siêu mỏng có dễ rách không? Sử dụng như thế nào là an toàn?
Bao cao su siêu mỏng có dễ rách không? Sử dụng như thế nào là an toàn?

2474 Lượt xem

Bao cao su siêu mỏng mang lại cảm giác rất chân thật, thật như khi bạn không sử dụng, đó là lý do vì sao mà hàng triệu quý ông đã lựa chọn bao cao su siêu mỏng. Tuy nhiên, hiệu quả tránh thai của dòng sản phẩm này liệu có an toàn không? Nhiều chị em vẫn thắc mắc bao cao su siêu mỏng có dễ rách không? Và loại nào là tốt nhất hiện nay, quý anh có thể mua sản phẩm này ở đâu? Tất cả những gút mắc đó sẽ được chúng tôi nhanh chóng giải đáp qua những chia sẻ dưới đây.
Bao cao su có gai loại nào tốt?
Bao cao su có gai loại nào tốt?

2415 Lượt xem

Bao cao su gai là một trong số những dòng bao cao su được rất nhiều các cặp đôi yêu thích. Với thiết kế đặc biệt, những chiếc bao cao su này không chỉ giúp bạn có được cuộc yêu an toàn mà còn như một chất xúc tác giúp tăng thêm khoái cảm. Với nhu cầu của giới trẻ ngày nay thì đương nhiên có rất nhiều loại với nhiều thương hiệu khác nhau. Thế nhưng, bao cao su có gai loại nào tốt? Đó là điều mà ai cũng quan tâm để bảo vệ được sức khỏe của cả đôi bên.  
Bao cao su kéo dài thời gian - Gắn kết yêu thương
Bao cao su kéo dài thời gian - Gắn kết yêu thương

997 Lượt xem

Bản năng tình dục phản ánh quá trình tiến hóa, nhằm thúc đẩy sự tồn tại và duy trì giống loài. Ngày nay, việc sử dụng bao cao su không chỉ là một cách bảo vệ an toàn tránh việc có thai ngoài ý muốn mà còn là một biện pháp hữu ích làm giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm bệnh. Nhưng có thể bạn chưa biết, trong vô vàng các chủng loại thì bao cao su kéo dài thời gian là sản phẩm được nhiều người mong đợi nhất.  

Hiển thị 1 - 10 / 10 kết quả

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng